close

Khu vực Hà Nội có nhiều bệnh viện, phòng khám bệnh nam khoa. trong số đó cũng có không ít phòng khám kém chất lượng, không được cấp phép và không có uy tín. do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ về địa điểm trước lúc đi khám bệnh nam khoa để đề phòng rủi ro.

Thực tế ngày nay có không ít nam giới đắn đo "khám Nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội", địa chỉ khám bệnh nam khoa nào chất lượng cao. nếu tìm kiếm trên internet, bạn sẽ thấy các phòng khám nhỏ quảng cáo tràn lan, khiến bệnh nhân càng trở ngại tìm kiếm địa chỉ đi khám.

Với ước muốn giúp nam giới tiếp cận được một số thông tin có ích nhất, bệnh viện Thái Hà sẽ gợi ý và chia sẻ kinh nghiệm công tác đi khám tại một số bệnh viện, phòng khàm vượt trội về Nam khoa tại Hà Nội sau đây.

hi vọng, có khả năng giúp bạn chọn ra được địa chỉ khám thích hợp và bác sĩ chuyên khoa Nam học giỏi lúc đi khám.

Thế nào là địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt?

Nhiều phòng khám kém đáng tin cậy, hoạt động chui đã lợi dụng "tâm lý e dè, ngại ngùng" thời điểm đi khám nam khoa để xây dựng mô hình khám chữa bệnh thu phí cao. bình thường, một vài phòng khám này quảng cáo tràn lan trên internet và mời gọi bệnh nhân bằng nhiều giải pháp.

Trong qua trình khám, phòng khám này sẽ báo phát sinh hàng loạt các giá thành khác, ép người bệnh phải chi trả, chưa kể mất một đống tiền nhưng còn mang tật vào người. vì vậy, phòng khám đa khoa Thái Hà đã đưa ra những tiêu chí để chọn lựa tập hợp địa chỉ uy tín, chất lượng để quý vị tham khảo:

  • Bệnh viện, phòng khám có chuyên khoa Nam học hoặc có thế mạnh về khám điều trị các bệnh đấng mày râu.
  • Có lương y Nam khoa xuất chúng hiểu biết và nhiều kinh nghiệm.
  • công cụ thăm khám sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, tiệt trùng (vì những bệnh chuyên khoa nam rất dễ lây nhiễm).
  • giá thành khám, chữa trị minh bạch, cụ thể chi tiết. Được cho phép hoạt động theo đúng quy định.

Tổng hợp bệnh viện nam khoa uy tín ở Hà Nội

phòng khám nam khoa uy tín phần tiếp theo là liệt kê 6 địa chỉ khám bệnh nam khoa đáng tin cậy, gồm những cả bệnh viện nhà nước và bệnh viện tư nhân đáng tin cậy. hi vọng bạn đọc có được thông tin bổ ích và đi khám đạt hiệu quả.

Bệnh viện đa khoa Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội

Đơn vị Nam học - bệnh viện Hữu Nghị Bạch Mai đi mới vào hoạt động liệu pháp đây không lâu, trực thuộc Khoa Thận – Tiết Niệu. Tuy mới thành lập, nhưng đây là một địa chỉ chất lượng cao được nhiều người bệnh tìm đến thăm khám với đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa Nam học xuất sắc và hệ thống máy móc đồng bộ, đầy đủ.

Đơn vị Nam học có nhiệm vụ khám chữa bệnh ở nam giới cho người mắc bệnh có nhu cầu:

  • Khám, tư vấn và chữa các chứng bệnh mất cân bằng sinh hoạt tình dục ở nam giới: rối loạn cương dương, mất cân bằng hưng phấn, rối loạn phóng tinh, mất cân bằng cảm hứng, "bất lực ở nam giới",…
  • Khám, tư vấn và chữa vô sinh – hiếm muộn ở nam giới
  • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như: lậu, Chlamydia, bệnh giang mai, sùi mào gà…

Để khám nam khoa tại bệnh viện đa khoa Bạch Mai, người nhiễm bệnh có khả năng đến khám theo chỉ dẫn sau:

  • Khoa thăm khám, Bệnh viện Bạch Mai: Tòa nhà 4 tầng bên tay phải cổng chính từ Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần.
  • Khoa Khám theo yêu cầu, Bệnh viện Bạch Mai: Tầng 1 tòa nhà bên cạnh Khoa khám bệnh, từ Thứ 2 - Thứ 6 và Chủ Nhật.
  • tình huống khám lại, có thể đến trực tiếp Đơn vị Nam học – Khoa Thận Tiết niệu - bệnh viện Hữu Nghị Bạch Mai, nằm ở tầng 5 Nhà P (tòa nhà Việt Nhật) theo thời gian mở cửa bên trên.
  • bệnh viện Hữu Nghị Bạch Mai rất đông người mắc bệnh nên thời gian xếp hàng chờ đợi để khám sẽ lâu. người mắc bệnh khả năng chọn đi khám vào đầu giờ chiều để đỡ đông hơn.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 16-18 Phủ Doãn, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành cả nước và được người nhiễm bệnh phản hồi rất cao. Bệnh viện có Trung tâm Nam học là Trung tâm về nam học ban đầu được phát triển, là cơ sở khám điều trị bệnh ở nam giới công lập đầu tiên của cả nước.

Đến nay, Trung tâm Nam học - bệnh viện Việt Đức đã trở nên một trong những nơi khám chữa trị, tiểu phẫu nam khoa uy tín, chất lượng và đông người nhiễm bệnh nhất tại Hà Nội. Trung tâm Nam học có các lương y, chuyên gia vượt bậc trực tiếp thăm khám như: PGS.TS Nguyễn Quang, ThS.BS Trịnh Hoàng Giang...

chữa trị cả bằng nội khoa và ngoại khoa các chứng bệnh nam khoa thông thường và phức tạp như: roi loan cuong duong, mất cân bằng xuất tinh, giãn mao mạch tinh, tinh hoàn ẩn, chữa vô sinh, nhiễm khuẩn cơ quan sinh sản, bệnh về bao quy đầu...

  • Bệnh viện chỉ nhận đăng kí cho người bệnh trước 15h00 để khám xong trong ngày.
  • đặt lịch và làm thủ tục tại Tầng 1 - Nhà C4 bệnh viện Việt Đức. Tại khu đăng kí này, có khả năng chọn lựa khám thường hoặc khám theo nhu cầu.
  • đặt lịch trước qua bệnh viện Thái Hà sẽ được ưu tiên không mất thời gian làm thủ tục hành chính, bệnh nhân được khám ngay, không phải chờ khám lâu.                                   

Phòng khám số 1 Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám số 1 (còn gọi là Trung tâm Y khoa số 1) thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - một trong số các bệnh viện tuyến Trung ương uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tuy có tên gọi là Phòng khám, nhưng đây có thể xem là một khoa khám, nằm tách biệt ở tòa nhà 5 tầng, đầy đủ xét nghiệm y khoa, siêu âm, Xquang, tinh dịch đồ...

Đặc biệt, Phòng khám số 1 có đội ngũ Giáo sư, chuyên gia đầu ngành từ các bệnh viện tuyến đầu khác trực tiếp thăm khám. Đối với chuyên khoa Nam học, hàng tuần sẽ có TS.BS Nguyễn Hoài Bắc khám:

  • một trong số các chuyên gia được nhiều người tìm kiếm về bệnh chuyên khoa nam thời điểm này
  • Giảng viên Đơn vị Nam học - Bộ môn Ngoại, Trường Đại học Y Hà Nội
  • thầy thuốc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  • Chuyên gia tư vấn khả năng sinh sản Kênh O2TV - Đài Truyền hình nước ta
  • TS.BS Nguyễn Hoài Bắc nhận khám đa phần các bệnh chuyên khoa nam, kể cả các trường hợp bệnh vô sinh hiếm muộn. bác sĩ còn rất nổi tiếng trên diễn đàn về tư vấn khả năng sinh sản đàn ông và được nhiều bệnh nhân đăng ký khám.
  • thầy thuốc chuyên khoa Nam học chỉ khám vào các sáng sớm nên tương đối bất tiện để người bệnh sắp xếp lịch khám. người mắc bệnh nên đến sớm để đảm bảo quá trình khám được xong trong buổi sáng.
  • Không phải tất cả các ngày đều có lương y khám, người bệnh nên kiểm tra lịch khám trên trang web của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trước thời điểm đi khám.
  • bệnh nhân có thể gọi điện đến tổng đài của bệnh viện để đặt hẹn trước. lúc đặt trước người bệnh sẽ được làm giấy tờ tại khu vực riêng, giảm thời gian chờ.

Nhà Thương Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (lô 01 – 8A),cụm CN Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên sâu về khám và chữa trị bệnh nam học và hiếm muộn vượt bậc hiện tại. không những người mắc bệnh Hà Nội và các tỉnh lân cận, khá nhiều người bệnh tại các khu vực miền khác trên khắp cả nước cũng đến thăm khám bệnh nam khoa tại đây.

Bệnh viện đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến phục vụ khám bệnh và điều trị bệnh nam khoa, bệnh vô sinh hiếm muộn ở cả đấng mày râu và nữ giới. tại đây còn tiến hành thành công hàng ngàn ca thụ tinh nhân tạo IVF, có khả năng so sánh với các trung tâm IVF lớn trong nước.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội còn có đội ngũ thầy thuốc Nam học giỏi, nhiều kinh nghiệm làm việc trong khám và chữa trị bệnh nam khoa

Trong chữa trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới, bệnh viện hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu như: BV sản phụ khoa Trung ương, Trung tâm công nghệ phôi Học viện Quân y, BV Từ Dũ, BV Chợ Rẫy... để nâng cao hiệu quả chữa trị

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chữa cả bằng nội khoa và thủ thuật đối với các bệnh chuyên khoa nam như: roi loan cuong duong, dị tật bẩm sinh hệ sinh nở, giãn động mạch chủ tinh, xuất tinh sớm...

  • giá thành khám và xét nghiệm được minh bạch trên trang web của bệnh viện, người nhiễm bệnh khả năng tham khảo thêm trước lúc đi khám. giá thành khám chữa trị bệnh tại bệnh viện khá hợp lý, phù hợp với phần lớn khả năng của bệnh nhân.
  • khám bệnh tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thường phải chờ đợi lâu do bác sĩ khám kỹ và rất đông người bệnh đến khám, đặc biệt là các ngày cuối tuần.
  • người mắc bệnh nên đăng kí khám với y bác sĩ Nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trước qua bệnh viện Thái Hà để được ưu tiên thời điểm đi khám, giảm thời gian xếp hàng chờ đợi.
  • trong trường hợp không đăng kí, người nhiễm bệnh cần đến sớm để xếp hàng lấy số. Bệnh viện phát số khám từ 6h30.

Bệnh viện Tâm Anh

  • Địa chỉ: Số 108 Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, Hà Nội

khám nam khoa ở đâu uy tín? Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là bệnh viện tư nhân chuyên về khám, điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, vô sinh hiếm muộn (đặc biệt là vô sinh hiếm muộn). Bệnh viện Tâm Anh phát triển theo mô hình bệnh viện khách sạn, vì vậy mà có cơ sở hạ tầng khang trang, tiện ích khám, chăm sóc khách hàng rất tốt.

Khoa Tiết niệu – Nam học của bệnh viện được sự dẫn dắt của Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Trần Quán Anh - Nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học, bệnh viện đa khoa Việt Đức - người sáng lập ra chuyên ngành Nam khoa ở việt nam, cũng là Chuyên gia đầu ngành Tiết niệu - Nam học tại việt nam hiện giờ.

Bệnh viện Tâm Anh cung ứng tiện ích đáng tin cậy trong tư vấn, khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh không hiếm gặp và chuyên sâu trong lĩnh vực Tiết niệu - Nam học: vô sinh nam, rối loạn dương cương, mãn dục nam, rối loạn xuất tinh, phẫu thuật vi phẫu giãn mạch máu tinh, tạo hình dương vật...

cơ sở vật chất tại phòng khám, phòng phẫu thuật, phòng mổ, phòng nội trú… một số thiết bị máy móc tân tiến như: hệ thống xét nghiệm y khoa “dương khí” đồ bằng biện pháp sinh học phân tử, máy X-Quang công nghệ số, siêu âm Doppler màu 4D, siêu âm đầu dò qua trực tràng...

Bệnh viện Tâm Anh là bệnh viện theo tiêu chí Quốc tế nên một vài giá cả khám và xét nghiệm y khoa sẽ cao hơn quá nhiều so với một số nơi khác. bệnh nhân nên cân nhắc và tham khảo giá trước khi đi khám.
trong trường hợp muốn khám với Giáo sư Trần Quán Anh, người bệnh cần đăng ký trước vài tuần vì thầy thuốc rất đông người đặt lịch khám.
có khả năng đặt khám trước qua trang web hoặc gọi điện đến số tổng đài của bệnh viện.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân, Hà Nội

khám nam khoa ở đâu Hà Nội? Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ là một trong các địa chỉ chất lượng cao và chuyên sâu cho người nhiễm bệnh khám chữa trị nam khoa, hiếm muộn.

Bệnh viện do Nguyên Tiến sĩ, lương y Lê Lương Văn Vệ phát triển và đã chữa thành công cho nhiều ca hiếm muộn, có một số ca hi hữu chưa từng có tiền lệ từ khắp nơi trên cả nước. đội ngũ lương y hiện nay của bệnh viện đều do lương y Vệ đào tạo và lưu truyền kinh nghiệm làm việc. một số thầy thuốc như:

  • Thạc sĩ, lương y Hà Ngọc Mạnh
  • thầy thuốc Trương Văn Phi
  • Bệnh viện đã và đang tiếp tục hỗ trợ nhiều trường hợp gặp vấn đề về Nam học và các cặp vợ chồng sinh con nhờ các cách cũng như công nghệ tân tiến và đạt được nhiều thành tựu. Nhiều ca bệnh thu được thành quả phải kể đến như: rối loạn cương dương, bệnh xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, bội nhiễm bộ phận sinh dục...

Hệ thống máy móc, phòng phẫu thuật, phòng labo được Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đầu tư hiện đại, sạch sẽ đảm bảo vô khuẩn, an toàn y tế cho người nhiễm bệnh.

  • Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ nằm gần bến xe Giáp Bát, ngay đầu ngõ 356 Giải Phóng rẽ vào đường Nguyễn Văn Trỗi (nhiều người nhầm với đường Nguyễn Văn Trỗi ở quận Hà Đông).
  • Bệnh viện có phác đồ khám chuyên nghiệp nên thông thường sẽ không phải chờ đợi lâu, ưu tiên cho người bệnh đăng ký khám trước.
  • hiện giờ Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ đã nghỉ công tác tại bệnh viện. tuy vậy, bệnh nhân sẽ được thăm khám với thế hệ học trò được đào tạo bài bản của lương y.
  • có khả năng đặt khám trước qua tổng đài bệnh viện hoặc đặt khám nam học trước qua phòng khám đa khoa Thái Hà để được ưu tiên lúc đi khám.

nội dung trên là 6 bệnh viện, phòng khám bệnh nam khoa chất lượng cao và đông người mắc bệnh tại Hà Nội. phái mạnh khả năng tìm hiểu và chọn lọc nơi phù hợp để đi khám, tránh tiền mất tật mang thời điểm đến phòng khám kém chất lượng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    Thái Hà 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()